Đổi mới phong cách thái độ của cán bộ y tế

Bị 2 cô gái ‘nói xấu’ về nghề, bác sỹ bệnh viện Việt Đức trần tình trên facebook

(VTC News) – Dòng tâm sự của một vị bác sỹ về nghề y, y đức và những câu chuyện ‘phong bì’ trong bệnh viện đã khiến nhiều người chú ý. Thời gian gần đây, người dùng mạng xã hội Facebook ở Việt ...

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Ngày 17/5/2016, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến làm trưởng đoàn đã thăm, làm việc với UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại buổi làm việc, BSCKII. Phạm Minh An, Giám đốc ...

Chấn chỉnh bệnh viện bằng đường dây nóng

Chấn chỉnh bệnh viện bằng đường dây nóng

Nhiều bệnh viện đã có sự thay đổi về phong cách phục vụ nhưng bệnh nhân vẫn bức xúc về quy trình chuyên môn và tinh thần, thái độ của nhân viên y tế Chiều 18-5, PGS-TS Lương Ngọc Khuê, Cục ...

Tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã có những thay đổi rõ rệt

Tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã có những thay đổi rõ rệt

SKĐS – Sau hơn 1 năm triển khai chương trình đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đến nay, tinh thần thái độ phục vụ của ...

Đối thoại cuối tuần: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế: Nhiệm vụ “sống còn” của các cơ sở y tế

Đối thoại cuối tuần: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế: Nhiệm vụ “sống còn” của các cơ sở y tế

Ngày 25 tháng 06 năm 2016, Hệ thời sự chính trí VOV1 tổ chức đối thoại cuối tuần với chủ đề: “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế: Nhiệm vụ “sống còn” của các ...

Phóng sự – talk “Đổi mới phong cách thái độ có làm hài lòng người bệnh”

Phóng sự – talk “Đổi mới phong cách thái độ có làm hài lòng người bệnh”

“Đổi mới phong cách thái độ nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là kế hoạch đã được Bộ y tế phát động được hơn 1 năm. Tuy nhiên sau hơn 1 năm triển khai ...

Truyền hình Quốc hội: Thay đổi để nâng cao sự hài lòng của người dân và thầy thuốc

Truyền hình Quốc hội: Thay đổi để nâng cao sự hài lòng của người dân và thầy thuốc

Ngày 06/7/2016, TS Phạm Văn Tác, Ủy viên Ban cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã có buổi trả lời phỏng vấn Truyền hình Quốc hội với Chủ đề “Thay đổi để nâng cao sự hài lòng ...

Tiêu điểm y tế số 11: Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Tiêu điểm y tế số 11: Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Hôm nay, TS. Phạm Văn Tác, Uỷ viên Ban cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ có buổi giao lưu với thính giả của chương trình ‘Tiêu điểm y tế’ trên kênh chuyên biệt về sức khoẻ JoyFM ...

Hệ thời sự chính trị tổng hợp VOV1 phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác về một số nội dung liên quan đến Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Hệ thời sự chính trị tổng hợp VOV1 phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác về một số nội dung liên quan đến Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Ngày 04/06/2015, Bộ Y tế ban hành Quyết định 2151 phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Quyết ...

Bản quyền thuộc về Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Y Tế. All rights reserved - Thiết kế web giá rẻ Minh Dương
phòng marketing thuê ngoài | báo giá dịch vụ seo