Đổi mới phong cách thái độ của cán bộ y tế

Bệnh viện trực thuộc các Trường Y dược ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Bệnh viện trực thuộc các Trường Y dược ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

SKĐS – Chiều 27/1, tại Đại học Y Hà Nội, 7 bệnh viện thuộc các trường, Học viện đào tạo y dược trực thuộc Bộ Y tế đã ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của ...

Bộ Y tế gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Bộ Y tế gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Hôm nay 15/02/2016( tức ngày mùng 08.01.2016) ngày làm việc đầu tiên của năm Bính Thân, Bộ Y tế tổ chức gặp mặt các cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Bộ. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim ...

Ngành Y thực hiện “3 xin” như thế nào

Với việc phát động thực hiện “3 xin”: xin chào – xin lỗi – xin phép và ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, ngành Y đang hướng tới mục tiêu làm hài lòng người bệnh. ...

Quyết liệt thực hiện đổi mới phong cách phục vụ gắn với cải cách thủ tục hành chính

SKĐS – Thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh song song với cải cách thủ tục hành chính quyết liệt trong khám chữa bệnh ...

Truyền hình thông tấn phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về chủ đề “Ngành Y đổi mới toàn diện phục vụ người bệnh”

Truyền hình thông tấn phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về chủ đề “Ngành Y đổi mới toàn diện phục vụ người bệnh”

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Truyền hình thông tấn có cuộc phỏng vấn TS. Phạm Văn Tác, Ủy viên Ban cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ về các nội dung liên ...

Giao lưu trực tuyến Báo Tiền phong: Ngành Y đổi mới để người bệnh hài lòng

Giao lưu trực tuyến Báo Tiền phong: Ngành Y đổi mới để người bệnh hài lòng

Để tuyên truyền sâu rộng về ý thức, trách nhiệm cán bộ y tế, cũng như quyền lợi và trách nhiệm của người dân khi tiếp cận dịch vụ y tế, BáoTiền Phong tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với ...

Bộ y tế kiểm tra đột xuất việc thực hiện đổi mới phong cách thái độ phục vụ tại 03 bệnh viện lớn tại Hà Nội

Ngày 08 tháng 01 năm 2016, Đoàn công tác số 8 của Bộ Y tế do TS. Phạm Văn Tác, Ủy viên Ban cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế tiến hành kiểm tra đột ...

Thái độ ứng xử của cán bộ, nhân viên Y tế đã được cải thiện

https://youtu.be/FzHhqu9EdO0 https://youtu.be/WcCdarSh3kY

Bệnh viện C Đà Nẵng kí cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”

Bệnh viện C Đà Nẵng kí cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”

Chiều 12/01/2105, Bệnh viện C Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ ký cam kết với Bộ Y tế về thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng ...

Nhìn lại việc đổi mới thái độ phong cách phục vụ của nhân viên y tế năm 2015

Nhìn lại việc đổi mới thái độ phong cách phục vụ của nhân viên y tế năm 2015

Nhìn lại việc đổi mới thái độ phong cách phục vụ của nhân viên y tế năm 2015. Sáng 15/01/2016,  trong chuyên mục câu chuyện thời sự thuộc Hệ thời sự chính trị tổng hợp VOV1, Đài tiếng nói Việt Nam ...

Bản quyền thuộc về Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Y Tế. All rights reserved - Thiết kế web giá rẻ Minh Dương
phòng marketing thuê ngoài | báo giá dịch vụ seo