Đổi mới phong cách thái độ của cán bộ y tế

Điểm báo nội dung đoàn công tác của Vụ tổ chức cán bộ kiểm tra nội dung đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại một số Bệnh viện khu vực phía nam

Thực hiện Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và Quyết định số 4959/QĐ-BYT ...

Làm hài lòng người bệnh: Đừng so sánh thu nhập!

Nhiều người đòi hỏi phải có thu nhập như bệnh viện tư, nhưng họ có cơ chế khác, có bệnh viện tư trả 70-80 triệu/bác sĩ/tháng thì bệnh viện công lấy đâu ra tiền…”. Bộ Y tế đang đẩy mạnh kế ...

Đối thoại cuối tuần: Đưa các bác sỹ trẻ về cơ sở – Giải bài toán thiếu nguồn nhân lực ở vùng kinh tế khó khăn

Đối thoại cuối tuần: Đưa các bác sỹ trẻ về cơ sở – Giải bài toán thiếu nguồn nhân lực ở vùng kinh tế khó khăn

Khách mời tham gia chương trình đối thoại cuối tuần của Hệ thời sự Chính trị VOV1 là TS. Pham Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Giám đốc Dự án Đưa bác sỹ trẻ tình nguyện về ...

Thứ trưởng Lê Quang Cường dẫn đầu đoàn công tác làm việc tại Trường Đại học Y tế Công cộng Rennes – Cộng hòa Pháp.

Thứ trưởng Lê Quang Cường dẫn đầu đoàn công tác làm việc tại Trường Đại học Y tế Công cộng Rennes – Cộng hòa Pháp.

Ngày 07 tháng 9 năm 2015, Thứ trưởng Lê Quang Cường dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Y tế bắt đầu chương trình làm việc với Trường Đại học Y tế Công cộng Rennes – Cộng Hòa Pháp. Tháp ...

Hội nghị triển khai ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế khu vực Miền Trung – Tây Nguyên

Hội nghị triển khai ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế khu vực Miền Trung – Tây Nguyên

Ngày 15/9/2015, tại Bệnh viện Việt Nam Cu Ba – Đồng Hới Quảng Bình, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch và Ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của ...

Sự hài lòng phải đến từ hai phía: Bệnh nhân – Thầy thuốc

Sự hài lòng phải đến từ hai phía: Bệnh nhân – Thầy thuốc

Theo lộ trình giá dịch vụ y tế sẽ tiến đến việc tính đúng, tính đủ, do đó mỗi cán bộ y tế phải xác định đổi mới phong cách thái độ phục vụ đối với người bệnh là trách ...

Tài liệu Đổi mới, phong cách, thái độ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Tài liệu Đổi mới, phong cách, thái độ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh 1. Tài liệu báo cáo tham luận xem tại đây 2. Bài trình bày của PGS.TS. Vũ Thị Phụng xem tại đây

Giao lưu trực tuyến báo tuổi trẻ: Nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe y tế tuyến cơ sở

Giao lưu trực tuyến báo tuổi trẻ: Nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe y tế tuyến cơ sở

TTO - Y tế cơ sở đang làm gì, chất lượng dịch vụ thực tế ra sao, người bệnh có thể yên tâm chữa bệnh ở bệnh viện gần nhà chưa... là những nội dung các chuyên gia y tế ...

Bản quyền thuộc về Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Y Tế. All rights reserved - Thiết kế web giá rẻ Minh Dương
phòng marketing thuê ngoài | báo giá dịch vụ seo